News

 


สุดยิ่งใหญ่กับ 4 กีฬาสุดฮิต! เซิร์ฟสเก็ต สตรีทบาสเกตบอล 3x3, หมากล้อม, บริดจ์ รูปแบบนิวนอร์มอล

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา เตรียมจัดงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาและคนในวงการกีฬาไทย

บอร์ด กกท. เห็นชอบตั้ง นายประชุม บุญเทียม และนายจินดา เดชภิมล ดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าฯ กกท.

Miroslav Pasajlic นักบาสเกตบอลสามคนหนุ่ม จากประเทศเซอร์เบีย ได้รับเลือกให้เป็น MVP ของ FIBA 3x3 Europe Cup 2021 by Caisse d’Epargne ณ เมืองปารีส เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา นักบาสเกตบอลหนุ่มวัย 26 ปี ทำคะแนนสูงถึง 8 แต้มในรอบชิงชนะเลิศ เป็นผู้เล่นคนสำคัญมีส่วนช่วยพาเซอร์เบียคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป สมัยที่ 3 ติดต่อกัน

Sandra Ygueravide จากสเปน ได้รับเลือกให้เป็น MVP โดย CAISSE D'EPARGNE ในการแข่งขัน FIBA 3X3 EUROPE CUP 2021 ณ เมืองปารีส เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. นำทัพฮีโร่พาราไทย ทานอาหารทะเลร่วมกันที่ร้าน "กันเอง 2"

OR BRIC Superbike 2021 เตรียมระเบิดความมันส์สนามแรก 17-19 ก.ย. สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

วช. มอบรางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ระดับดีเด่น “ระบบซอฟต์แวร์โดรนแปรอักษร” รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปราบปรามเล็ก ศิษย์สันทัด ลงหลักปักฐาน เปิดโรงยิมสอนมวยไทยของตัวเองอย่างเป็นทางการ บนเกาะฮ่องกง

“อ้อย” อรสา เที่ยงกระโทก และ “แบม” กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม รับรางวัลจากมหาวิทยาลัยบูรพา

สเปน คว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน FIBA 3x3 Women's Series ครั้งที่ 2 ของฤดูกาลที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา หลังจากเอาชนะออสเตรียในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 3-4 กันยายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา

"สารต้องห้าม สารต้องรู้" การควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา

เอกสาร เรื่อง สารต้องห้ามทางการกีฬา เผยแพร่โดย สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย

"แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบสาวไทยวัย 47 ปีชาว จ.เชียงใหม่ คว้าเหรียญทองแดงให้กับทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย

แต่งตั้ง นายวรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นายโชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ชุดที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย

นายกหนุ่ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน ให้การต้อนรับ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ

ผอ.สมจิต บุญคงเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ให้พรนักกีฬาวอลเลย์บอลชาย ชิงแชมป์โลก

หนุ่มดอยแม่สลอง รับรางวัลในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 22 ปี โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี

ครือซีพี ส่งมอบกำลังใจต่อเนื่อง ยืนหยัดเคียงข้างทัพไทยสู้พาราลิมปิกเกมส์ที่ญี่ปุ่น จัดเต็มเสบียงอาหารเสิร์ฟตลอดช่วงฝึกซ้อม

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ AIS เคียงข้างวงการลูกหนัง เตรียมยิงสด “ฟุตบอลไทยลีก” ส่งความสุขคนไทยสู้วิกฤต จัดเต็มทุกรายการแข่งขันฤดูกาล 2021 ส่งตรงจากขอบสนาม ลูกค้ามือถือทุกค่ายรับชมฟรี!! ที่ AIS PLAY

เยอรมนีเข้าร่วมแข่งขันในรายการ FIBA 3x3 Women's Series โดยเข้าร่วมเป็นครั้งที่สาม หลังจากแข่งขันครั้งแรกที่เมืองปัวติเยว์ ประเทศฝรั่งเศส จบอันดับ 7 และครั้งที่ 2 ที่เมืองไคลเพดา ประเทศลิทัวเนีย ได้อันดับ 3 มาครอง และครั้งล่าสุด เยอรมนีสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในรายการ FIBA 3x3 Women's Series Constanta Stop หลังจากเอาชนะเนเธอร์แลนด์ในรอบชิงชนะเลิศไปอย่างหวุดหวิดไปด้วยสกอร์ (13-12) ณ เมืองคอนสแตนตา ประเทศโรมาเนีย เมื่อวันที่ 14-15 สิงหาคม พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา

“น้องเทนนิส” ฮีโร่เหรียญทองเทควันโด” โอลิมปิก 2020 สุดซึ้งคุณแม่อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ดูแลอย่างอบอุ่น มอบเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ออกมาโพสต์เกี่ยวกับข่าวภาษีเงินได้ของนักกีฬา ดังนี้ ตามที่มีประเด็นข่าวเกี่ยวกับกรณีนักกีฬาที่ได้รับเงินรางวัลหรือเงินอัดฉีดจากรัฐบาล จะต้องเสียภาษีหรือไม่

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 5 ของรายการ และมืออันดับ 6 ของโลก พลาดท่าพ่ายให้กับ ไต้ จื่ออิง มืออันดับ 1 ของโลกจากไทเป ไปแบบน่าเสียดายสุด ๆ 1-2 เกม 21-14, 18-21 และ 18-21 ใช้เวลาแข่งขัน 67 นาที

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย “ดอกจานบ้านเชียงเกมส์ 2021” ครั้งที่ 48 มีการชิงชัย 41 ชนิดกีฬา 486 รายการแข่งขัน กับ 4,815 เหรียญรางวัล ระหว่างวันที่ 4-17 ธันวาคม 2564 @ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี

ด.ช.ธนกฤต ดวนใหญ่, ด.ช.ชัชวัชร์ ไม้ชัยมงคล, ด.ช. ศิวกรณ์ โอศิริพันธุ์, นายณฐ​กฤต​ เนตร​ขำ, ด.ญ.จงจินต์ บำเรอหน่อทหาร, ด.ญ.มณีเนตร สิทธิสำอางค์, ด.ญ ทิตาวีร์ ฤทธิ์อินทร์ และ นางสาวปวีณอร กลับดี ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจาก 35 เยาวชนชาย และ 35 เยาวชนหญิง จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

"แต้ว" สุดาพร สีสอนดี เอาชนะ แคโรลีน ดูบัวส์ จากสหราชอาณาจักร ในรุ่น 60 กก.หญิง เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเรียบร้อย พร้อมการันตีเหรียญทองแดงเป็นอย่างน้อย

สุดาพร สีสอนดี เกิดและเติบโต อยู่ในค่ายมวย เพราะครอบครัวเธอ เปิดค่ายมวยไทย" สุดยอดการช่าง" ฝึกสอนเยาวชนในจังหวัดอุดรธานี ด้วยเหตุนี้เธอจึงเล่นคนซน ผ่านการชกกระสอบทราย มาตั้งแต่เด็ก

Shootit News ขอร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นาย วัชร วจีไกรลาศ ท่านได้เสียชีวิต ในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว รวมอายุ 88 ปี

อรสา เที่ยงกระโทก นิสิตชั้นปีที่ 5 สาขาวิชาการจัดการและการสอนกีฬา นักกีฬาไทยคนแรกในประวัติศาสตร์กีฬาเรือแคนู

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้