ผอ.ร.ร.กีฬา สุพรรณบุรี ส่งกำลังใจ ทัพลูกยางหนุ่ม ลุยชิงแชมป์โลก

Last updated: 24 ส.ค. 2564  |  974 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผอ.ร.ร.กีฬา สุพรรณบุรี ส่งกำลังใจ ทัพลูกยางหนุ่ม ลุยชิงแชมป์โลก

ผอ.ร.ร.กีฬา สุพรรณบุรี ส่งกำลังใจ ทัพลูกยางหนุ่ม ลุยชิงแชมป์โลก


              นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย มอบหมายให้ นายสถาพร พาณิชย์ ผู้จัดการทีม และนายขจรศักดิ์ มานะพรชัย หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยสตาร์ฟโค้ช และนักกีฬาเข้าพบ นางสมจิต บุญคงเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อขอบคุณที่ให้ความอนุเคราะห์ดูแลอย่างดียิ่งในเก็บตัว ณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมทั้งขอพรก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี #FIVB Volleyball Boys’U19 World Championship ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึงวันที่ 2 กันยายน 2564 ณ กรุงเตหะราน ประเทศสาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน
ในโอกาสนี้ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวขอบคุณสมาคมฯ และนักกีฬา ที่ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ควบคู่กับการฝึกซ้อมกีฬาตลอดเวลาหนึ่งเดือนที่ผ่านมา และประเด็นสำคัญในการอนุญาตให้สมาคมฯเข้าเก็บตัวครั้งนี้โรงเรียนต้องขอขอบคุณจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดยท่านผู้ว่าฯณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่อนุญาตให้เข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี (ขณะนั้นเป็นพื้นที่สีส้ม) ซึ่งท่านเห็นความสำคัญของนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนที่มุ่งมั่นฝึกซ้อมเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกในนามประเทศไทย รวมทั้งจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นเมืองกีฬา (SPORTS CITY)
แต่ขณะเดียวกันเข้ามาเก็บตัวในสุพรรณบุรีท่านเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด -19 ของจังหวัดสุพรรณบุรี อย่างเคร่งครัดและได้ตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยในสัปดาห์ที่ผ่านมา


               นอกจากจังหวัดสุพรรณบุรี แล้วอีกหน่วยงานที่สำคัญคือ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ต้นสังกัดของโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ที่ให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนกีฬาของประเทศมาโดยตลอด เน้นย้ำให้โรงเรียนประสานงานระหว่างสมาคมฯและจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อให้โรงเรียนได้มีส่วนร่วมพัฒนาการกีฬาควบคู่กับการป้องกันโควิด -19 อย่างเคร่งครัด


                ในขณะที่ประเทศไทย โควิด -19 กำลังแพร่ระบาด ขณะนี้ต่างประเทศ มีการแข่งขันกีฬารายการต่างๆ เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬาของชาติเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกควบคู่กับการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 คณะผู้บริหาร ครู โค้ช เจ้าหน้าที่ และนักกีฬา จึงร่วมมือร่วมใจปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดสุพรรณบุรี และนโยบายของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติอย่างเคร่งครัด โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นโรงเรียนประจำระบบปิด


               ในการแข่งขันครั้งนี้ มีนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 2 คน ผู้ฝึกสอน 2 คน ได้เข้าร่วมการแข่งขันด้วย


https://www.facebook.com/Shootitnews/posts/10158371326253848



ทีมข่าว Shootit News รายงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้