บาสเบญนนท์ ถึงฝั่งฝัน วัน "น้องส่งพี่"

Last updated: 18 มี.ค. 2564  |  1309 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาสเบญนนท์ ถึงฝั่งฝัน วัน "น้องส่งพี่"

บาสเบญนนท์ ถึงฝั่งฝัน วัน "น้องส่งพี่"




เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ จ.นนทบุรี ได้มีการจัดกิจกรรม "น้องส่งพี่ ประจำปีการศึกษา 2563" ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้นักเรียนเห็นถึงความสำคัญของการเรียนและเกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จทางการศึกษา และสถาบันที่จบการศึกษา ทั้งนี้นักกีฬาบาสเกตบอล "ครอบครัวบาสเบญนนท์" ก็สำเร็จการศึกษาไปอีกรุ่น ประกอบด้วย นาย,อาร์มเบ ,ปอนด์ , บิว,แทน ,เบิร์ด ,เหลียง ,ดิว

 
             "มีเรื่องราวดี ๆ และ(ประทับใจ)มากมาย ให้คิดถึง...ช่วงเวลามันสั้นเหมือนกันทุก ๆ รุ่น..ไม่มีอะไรดีที่สุด สำหรับ..ที่นี่ ไม่มีอะไรที่แย่ที่สุด ซะทุกอย่าง....บอกพวกนายทุกคน..ตลอดเวลา....ที่อยู่ที่นี่จนถึงวันสุดท้าย...”รักและเป็นห่วงพวกนายทุกคน..เหมือนทุกรุ่นที่ผ่านมา” ครูอ่วง ธีระศักดิ์ อวงรัมย์ ครูผู้ฝึกสอนกีฬาบาสเกตบอล โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ จ.นนทบุรี กล่าวเปิดเผย


               "สำหรับแม่จิ๋มเด็กๆทุกคนในทีมเราให้ความสำคัญเสมอ ตลอดเวลากว่า20ปี น้องแทนเห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ...แม่ก็ขอให้ทุกคนก้าวไปเป็นคนดีของประเทศชาติต่อไปคะ " "แม่จิ๋ม" รัชนี ชุมเพชร ผู้จัดการทีมบาสเบญนนท์ กล่าว




Cr. Teerasak Oungram, Ratcha Jim
ทีมข่าว Shootit News รายงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้