นนทบุรีวิทยาลัย ควง สิรินธรราชวิทยาลัย ซิวแชมป์บาส ธ.ก.ส. เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

Last updated: 3 พ.ค. 2567  |  49 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นนทบุรีวิทยาลัย ควง สิรินธรราชวิทยาลัย ซิวแชมป์บาส ธ.ก.ส. เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

การแข่งขันบาสเกตบอล "ธ.ก.ส เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567"  ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามบาสเกตบอลสโมสรไฮเทค ซ.ประชาอุทิศ 74/1 ได้ผู้ที่ครองตำแหน่งแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ผลการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย หนุ่มจากทีม นนทบุรีวิทยาลัย Vampire เอาชนะ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี 69 - 58 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง รอบชิงชนะเลิศ โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย เอาชนะ โรงเรียนสตรีอ่างทอง 97 - 54 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย รอบชิงชนะเลิศ โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ เอาชนะ นนทบุรีวิทยาลัย Vampire 98 - 60 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หญิง รอบชิงชนะเลิศ CT TIGERS น้อยนพคุณ เอาชนะ โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ประสานมิตร) 93 - 39 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

สำหรับพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก นายโกเมนทร์ โคตรศรีวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัล ให้กับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้

Cr. Basketball Sport Association of Thailand

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้