SVT Jr. กอดคอ JBBS A คว้าแชมป์ SVT Summer 3x3 Street Basketball 2024

Last updated: 11 พ.ค. 2567  |  156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SVT Jr. กอดคอ JBBS A คว้าแชมป์ SVT Summer 3x3 Street Basketball 2024

การแข่งขันบาสเกตบอลสามคน รายการ SVT Summer 3x3 Street Basketball 2024 ระหว่างวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ โรงเรียนศรีสุวิช จังหวัดชลบุรี จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยมีทีมร่วมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง พิธีปิดและมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก ดร.เพ็ชร  ชินบุตร ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมด้วย ดร.ประถมาภรณ์ ฟักฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสุวิช และ คุณสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ประธานชมรมบาสเกตบอลเมืองพัทยา ร่วมพิธีในครั้งนี้

รุ่น 13 ปีชาย คู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันของ ACT และ Run&Gun เกมนี้ผลปรากฏว่า ฝ่ายของ ACT เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 17-7 คะแนน คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง Run&Gun  รั้งอันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 SIAM RAPTORS และ ACSP รับรางวัลไปครองร่วมกัน

รุ่น 15 ปีชาย The BearUnited ลงสนามพบ JBBS B ผลปรากฏว่า The BearUnited เล่นได้เหนือกว่าเอาชนะไป 13-4 คะแนน The BearUnited รับรางวัลชนะเลิศ JBBS B คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ส่วนอันดับที่ 3 JBBS B

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้