SPRBAS ควง วัดสระแก้ว 2 คว้าแชมป์ SISK สนามนครสวรรค์

Last updated: 20 พ.ค. 2567  |  113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPRBAS ควง วัดสระแก้ว 2 คว้าแชมป์ SISK สนามนครสวรรค์

การแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 รายการ Shoot it Sport Kids 2024 สนามนครสวรรค์ จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย ระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ณ นครสวรรค์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ ได้ตัวแทนแต่ละประเภท เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบประเทศต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หญิง วัดสระแก้ว 2 จากโรงเรียนวัดสระแก้ว (รุ่งโรจน์ธนกุลอุปถัมภ์) จังหวัดอ่างทอง ลงสนามพบกับ JBC Academy สาวๆ จากโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม จังหวัดเชียงราย เกมนี้ทั้ง 2 ทีม สู้กันอย่างสูสี ท้ายที่สุด วัดสระแก้ว 2 เอาชนะไป 16-13 คะแนน คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง พร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศต่อไป โดย JBC Academy ได้ตำแหน่งรองแชมป์ ส่วน SNBC A และ วัดสระแก้ว 1 ได้ตำแหน่งอันดับที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย SPRBAS จากโรงเรียนสายปัญญารังสิต ปะทะ ชมรมบาสฯ เพชรบูรณ์ จากจังหวัดเพชรบูรณ์ ผลปรากฎว่า SPRBAS เป็นฝ่ายเอาชนะ ชมรมบาสฯ เพชรบูรณ์ 14-9 คะแนน คว้าแชมป์ในรุ่น 15 ปี ชาย ไปครอง ชมรมบาสฯ เพชรบูรณ์ ได้อันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ TheWesternMAESOT และ เด็กหนามหลวง

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง Gorilla king ทีมที่รวมสาวๆ จากหลากหลายจังหวัด พบ กับ SSW จากจังหวัดเลย คู่นี้ต้องสู่กันถึงช่วงต่อเวลา ปรากฏว่า Gorilla king คว้าแชมป์ไปครอง 19-18 คะแนน SSW คว้ารองแชมป์ SIA-ธัญบุรี และ T-STEP คว้าตำแหน่งอันดับ 3 ร่วม

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย S3ตัว หนุ่มๆ จากปทุมธานี ลงสนามพบ ชมรมบาสฯ เพชรบูรณ์ จากจังหวัดเพชรบูรณ์ เกมนี้ S3ตัว เล่นได้แน่นอนกว่า คว้ารางวัลชนะเลิศรุ่น 18 ปีชาย 15-13 คะแนน ชมรมบาสฯ เพชรบูรณ์ ได้ที่ 2 ที่ 3 ได้แก่ ทีมกำแพง A และ Beginer basket team

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้