หนุ่ม ลูก บ.ส. ควง สาว SIA-THANYABURI คว้าแชมป์ SISK สนามนครราชสีมา

Last updated: 31 พ.ค. 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่ม ลูก บ.ส. ควง สาว SIA-THANYABURI คว้าแชมป์ SISK สนามนครราชสีมา

การแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 รายการ Shoot it Sport Kids 2024 สนามนครราชสีมา จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย ระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 ณ นครสวรรค์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช จังหวัดนครราชสีมา ได้ตัวแทนแต่ละประเภท เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบประเทศต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หญิง AYR จากจังหวัดราชบุรี ลงสนามพบกับ Shoot it Academy จากกรุงเทพมหานคร เกมนี้ เป็นทางด้านของ AYR เล่นได้อย่างแน่นอนกว่า เอาชนะ Shoot it Academy 11-8 คะแนน AYR คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง โดย Shoot it Academy ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ ส่วน ราชประชาฯ51บุรีรัมย์ และ สุรนารีวิทยา A ได้ตำแหน่งอันดับที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย Start Up จากกรุงเทพมหานคร ปะทะ SK จาก จากกรุงเทพมหานคร เช่นกัน ผลปรากฎว่า Start Up โชว์ฟอร์มแกร่ง เอาชนะ SK 17-10 คะแนน คว้าแชมป์ในรุ่น 15 ปี ชาย ไปครอง SK ได้อันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ร่วมได้แก่ ACN PEAK SPU และ ลูกแม่รำเพย-SIA

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง SIA-THANYABURI สาวจากปทุมธานี ลงสนามพบ สุรนารีวิทยา A จากนครราชสีมา คู่นี้เล่นกันได้สนุกก่อนที่ท้ายที่สุด SIA-THANYABURI จะเอาชนะไปได้ 14-11 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง สุรนารีวิทยา A ได้อันดับที่ 2 ส่วน SSW และ สิงห์รางรถไฟ คว้าอันดับที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย ลูก บ.ส. จากนนทบุรี ลงสนามพบ TKK จากจันทบุรี เกมนี้สู้กันอย่างสนุกก่อนที่ ลูก บ.ส. จะคว้าแชมป์ไปในรุ่น 18 ปีไปครอง หลังหมดเวลาเอาชนะ 19-15 คะแนน TKK คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ที่ 3 ได้แก่ SIA-JBBS 1 และ Smile Lanna

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้