แชมป์โอลิมปิกกลับมาอีกครั้งในฐานะทีม RIGA แชมป์ FIBA ​​3X3 WORLD TOUR ABU DHABI MASTERS 2021

Last updated: 1 พ.ย. 2564  |  470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชมป์โอลิมปิกกลับมาอีกครั้งในฐานะทีม RIGA แชมป์ FIBA ​​3X3 WORLD TOUR ABU DHABI MASTERS 2021

ABU DHABI (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) - Riga (LAT) ได้รับรางวัล Masters แรกของปี 2021 หลังจากเอาชนะ Ub (SRB) (21-18) ในรอบสุดท้ายของ FIBA ​​3x3 World Tour Abu Dhabi Masters เมื่อวันที่ 29-30 ตุลาคม

ผู้ชนะ World Tour ของปีที่แล้วคว้า Masters of the Season กลับบ้านด้วยรายชื่อนักกีฬาเดียวกันกับที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวเมื่อสามเดือนที่แล้ว

Riga แก้แค้นในการรีแมตช์ Debrecen Masters และจบสตรีคที่ชนะ 14 เกมของ Ub ใน World Tour มันเป็นความพยายามของทีมอย่างแท้จริงเนื่องจากผู้เล่นทุกคนในทีมทำคะแนนได้ระหว่าง 5 ถึง 6 แต้มในต้นเกมส์

Karlis Lasmanis สตาร์ของริกาได้รับเลือกให้เป็น MVP ของการแข่งขันหลังจากเป็นผู้นำชาร์ตคะแนนในอาบูดาบี เสมอกับ Strahinja Stojacic ซึ่งนำ Ub ไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

ในการแข่งขันรายบุคคล David Carlos หรือที่รู้จักว่า "Air David" (PHI) ชนะการแข่งขัน Filipino Times Dunk Contest ในขณะที่ผู้เล่น 3x3 อันดับหนึ่งของโลก Dejan Majstorovic (Ub, SRB) ชนะการแข่งขัน Wilson Shoot-out

มาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยทั้งหมดที่ร้องขอโดยหน่วยงานท้องถิ่นและระดับประเทศ และแนวทางสำหรับการกลับไปสู่บาสเก็ตบอล ซึ่งพัฒนาโดย FIBA ​​Medical Advisory Group (MAG) ซึ่งเปิดตัวได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ถูกนำมาใช้อีกครั้ง

อันดับการแข่งขัน Abu Dhabi Masters

1. Riga (LAT)
2. Ub (SRB)
3. Antwerp (BEL)
4. Liman (SRB)
5. Amsterdam Talent & Pro (NED)
6. Ulaanbaatar MMC Energy (MGL)
7. Gagarin (RUS)
8. Princeton (USA)
9. Jeddah (KSA)
10. San Juan PCI Group (PUR)
11. Manila Chooks TM (PHI)
12. Utrecht (NED)
13: Minakami (JPN)
14. Abu Dhabi (UAE)

FIBA 3x3 World Tour Masters ครั้งที่เจ็ดและครั้งสุดท้ายของฤดูกาลจะจัดขึ้นที่เม็กซิโกซิตี้ในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน ก่อนที่เราจะมุ่งหน้าไปยังเจดดาห์ (KSA) สำหรับ World Tour Final ในวันที่ 17-18 ธันวาคม

 

 

ที่มา : https://fiba3x3.com/en/news/2021/olympic-champions-back-on-track-as-riga-win-fiba-3x3-world-tour-abu-dhabi-masters-2021.html

แปลโดยทีมข่าว Shoot it News

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้