น้ำพองศึกษา จัดอบรมพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาบาสเกตบอล

Last updated: 4 ก.พ. 2567  |  299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำพองศึกษา จัดอบรมพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาบาสเกตบอล

โรงเรียนน้ำพองศึกษา จังหวัดขอนแก่น จัดกิจกรรมบาสเกตบอลประจำปี 2567 โดยกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ร่วมกับ ชุมนุมบาสเกตบอลโรงเรียนน้ำพองศึกษา จัดการอบรมพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาบาสเกตบอล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

กิจกรรมครั้งนี้มีนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมการอบรมจำนวนมาก โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรีพิจิตร  ราชบุตร ผู้อำนวยการโรงเรียนน้ำพองศึกษา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม ครั้งนี้ ซึ่งทางโรงเรียนได้เชิญวิทยากรจากภายนอกเข้ามาอบรม อาทิ นายธวัชชัย หกพันนา อดีตนักกรีฑามาราธอนทีมชาติไทย และ เป็นผู้ฝึกสอน หมีฟาร่าห์ รันนิ่ง แคมป์ ,นายธีระวุฒ พุทธโค ผู้ฝึกสอนบาสเกตบอลโรงเรียนขามแก่นนคร ,นางสาวจิรัชยา ศิลา ผู้ฝึกสอนกีฬาบาสเกตบอลโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย และ นายณัฐดนัย ตติยะพงษ์กุล ผู้ฝึกสอน เค เอ็ม บี อคาเดมี

สำหรับชุมนุมบาสเกตบอลโรงเรียนน้ำพองศึกษา จะมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับบาสเกตบอล เป็นประจำทุกๆ ปี โดยแบ่งเป็น 1 กิจกรรมการแข่งขัน และ 1 กิจกรรมการอบรม

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้