มัธยมวัดสิงห์ แชมป์ไร้พ่าย บาส สพม.กทม.1

Last updated: 13 ก.พ. 2567  |  361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มัธยมวัดสิงห์ แชมป์ไร้พ่าย บาส สพม.กทม.1

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เอาชนะ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ 58-41 คะแนน ปิดท้ายสนามที่ 9 ครองแชมป์แบบไร้พ่าย

การแข่งขันบาสเกตบอลสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีชาย ครั้งที่ 1 (Basketball Sesao1 League) ประจำปี 2567 ณ สนามบาสเกตบอลโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์  2567 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของการแข่งขัน ฯ ได้รับเกียรติจาก ดร.นิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฯ โดยผลการแข่งขันคู่ที่น่าสนใจ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ที่ยังไม่แพ้ใครเลยในรายการ ลงสนามนัดสุดท้าย พบ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ โดยตลอดทั้งเกมทั้ง 2 ทีมสู่กันอย่างสนุก ปรากฏว่า โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เป็นฝ่ายเอาชนะ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ 58-41 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม แพ้ โรงเรียนวัดสังเวช 36-49 คะแนน ,โรงเรียนทีปังวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ ชนะ โรงเรียนวัดพุทธบูชา 69-48 คะแนน ,โรงเรียนโพธิสารพิทยากร ชนะ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี 68-45 คะแนน และ โรงเรียนศึกษานารีวิทยา แพ้ โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน 18-40 คะแนน

สรุปผลการแข่งขันบาสเกตบอลสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีชาย ครั้งที่ 1 (Basketball Sesao1 League) ประจำปี 2567

อันดับที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
อันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนวัดสังเวช
อันดับที่ 3 ได้แก่ โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน
อันดับที่ 4 ได้แก่ โรงเรียนโพธิสารพิทยากร
อันดับที่ 5 ได้แก่ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ
อันดับที่ 6 ได้แก่ โรงเรียนทีปังวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์
อันดับที่ 7 ได้แก่ โรงเรียนศึกษานารีวิทยา
อันดับที่ 8 ได้แก่ โรงเรียนวัดพุทธบูชา
อันดับที่ 9 ได้แก่ โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม
อันดับที่ 10 ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้