ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ฉลองแชมป์ บาสเกตบอล วอริเออร์ส 2024

Last updated: 17 มี.ค. 2567  |  338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ฉลองแชมป์ บาสเกตบอล วอริเออร์ส 2024

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน เอาชนะ วากันดา 72-60 คะแนน คว้าแชมป์การแข่งขันบาสเกตบอล รายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 ณ สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

การแข่งขันในสัปดาห์ที่ 9 เดินทางมาถึงสัปดาห์ของการค้นหาแชมป์ของรายการ เป็นการลงสนามของ 2 ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ระหว่าง  ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน พบ วากันดา

ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน เกมนี้ มี เฟรดดี้ ลิช นำทีม พร้อมด้วย จัสติน ฮาวเวิร์ด ,เกร็ก เทิร์ดคิลล์ และ เรมี่ บอสเวลล์ ด้านของ วากันดา มี กาเบรียล ยูโม่ ,แชด มอสบี้ และ เวเนียมิน โซโบเลฟ ลงสนามในเกมนี้

เปิดเกม ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ได้ครองบอลก่อน ออกนำห่าง 12-4 คะแนน จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ในควอเตอร์แรก เกร็ก เทิร์ดคิลล์ จะมาทำ 3 แต้มทิ้งท้ายให้ทีม ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน นำห่าง 20-9 คะแนน  ควอเตอร์ที่ 2 เปิดเกมของ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ทำได้อย่างยอดเยี่ยม มาได้ 7 แต้มติดของ เฟรดดี้ ลิช ทำให้แต้มหนีห่าง 27-12 คะแนน ถึงแม้ว่า กาเบรียล ยูโม่ จะพยามทำแต้มให้ วากันดา แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ถนัดมากนัก จบควอเตอร์ 2 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน นำห่าง 47-19 คะแนน เกมใน 2 ควอเตอร์ท้าย เป็นทางด้านของ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ยังคงรักษาความได้เปลี่ยนของระยะห่าง โดยเป็นฝ่ายของ วากันดา ที่พยายามทำแต้มไล่มาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ทันเวลา จบเกม ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน เอาชนะ วากันดา คว้าแชมป์บาสเกตบอล รายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศไปครอง

สำหรับผลการแข่งขันในคู่ชิงอันดับที่ 3 ปรากฏว่า ดาย ไทเกอร์ เอาชนะ รอแคมป์ ชาร์ค 107-102 คะแนน คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง

ด้าน “มิน” ปริญญา แพนลินฟ้า ประธานจัดการแข่งขันบาสเกตบอลวอร์ริเออร์ส ลีก กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณแฟนๆ บาสเกตบอล ที่ติดตามการแข่งขันวอร์ริเออร์ส ลีก ทั้งเดินทางมาชมและเชียร์ที่สนามแข่งขัน ตลอดจนติดตามผ่านการถ่ายทอดสดทางหน้าเฟสบุ๊ค ขอบคุณทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่สนใจรายการแข่งขันบาสเกตบอลวอร์ริเออร์ส ลีก สำหรับในครั้งต่อไป เราจะจัดการแข่งขันให้ดีกว่าเดิมและยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน ซึ่งแฟนๆ บาสเกตบอล สามารถติดตามข่าวสารได้  https://www.facebook.com/Warriorsthailand แล้วพบกันใน ปี 2568

Shoot it News


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้