บาสสามคนสัปดาห์ที่ 2 เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี บรรยากาศคึกคัก

Last updated: 19 มี.ค. 2567  |  256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาสสามคนสัปดาห์ที่ 2 เทศบาลเมืองสุโขทัยธานี บรรยากาศคึกคัก

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ศึกบาสเกตบอลสามคนรายการ 3x3 เทศบาลคัพ ครั้งที่ 2 ประจำปีที่ 2567 ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เชิงสะพานพระร่วง จังหวัดสุโขทัย แข่งขันเป็นสัปดาห์ที่ 2 บรรยากาศ สนุกเต็มไปด้วยความคึกคัก

สำหรับในสัปดาห์ที่ 2 นี้ ยังคงเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งหลังจบวันนี้จะทราบผลว่าใครจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปบ้าง โดยผลมีดังต่อไปนี้

รุ่น 17 ปีชาย สายเอ ทีมที่เข้ารอบได้แก่ เมืองเชลียง บี และ เอสดับเบิ้ลยู ดี สายบี ทีมที่เข้ารอบได้กี่ เมืองเชลียง เอ และ เอสดับเบิ้ลยู ซี สายซี ทีมที่เข้ารอบได้แก่ หมูปิ้งฮาลานครับ และ อ่านไม่ออก สายดี ทีมที่เข้ารอบได้แก่ จักรพรรดิมังกรแดง ฯ และ เอสดับเบิ้ลยู เอ

รุ่น 18 ปีหญิง สายเอ ทีมที่เข้ารอบได้แก่ อุดมดรุณี บี และ อุดมดรุณี ซี สายบี ทีมที่เข้ารอบได้แก่ เมืองเชลียง เอ และ อุดมดรุณี เอ

รุ่น ประชาชน ชาย สายเอ ทีมที่เข้ารอบได้แก่ สแตนดาร์ด A และ เอสทีเคพี สายบี ทีมที่เข้ารอบได้แก่ เฟสแบร์ บี และ ลิ้มเจริญคราฟ สายซี น้องแหน่ว และ เมืองตาก สายดี สแตนดาร์ด บี เฟสแบร์ เอ

สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 ที่จะถึงนั้น เป็นการแข่งขันในรุ่น 15 ปีชาย โดยจะทราบผู้ชนะในรุ่นนี้ในสัปดาห์ที่ 3 นี้เลย ส่วน รุ่น 17 ปีชาย ,รุ่น 18 ปีหญิง และรุ่นประชาชนชาย จะกลับมาแข่งขันในสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้าย

แฟนๆ บาสเกตบอล ที่สนใจเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักกีฬา สามารถติดตามชมได้ที่ขอบสนาม ในสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 23 มีนาคม 2567 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 16.00 น.

ภาพและข้อมูลโดย ชมรมบาสเกตบอลสุโขทัย

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้