แสนตุ้งจัดบาส 3x3 กระตุ้นบาสเมืองตราด

Last updated: 9 เม.ย 2567  |  155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แสนตุ้งจัดบาส 3x3 กระตุ้นบาสเมืองตราด

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ องค์การบริหารส่วนตำบลแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ชมรมบาสเกตบอลแสนตุ้ง จังหวัดตราด จัดการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ แสนตุ้ง สตรีท บาสเกตบอล 2024 (SANTUNG STREET BASKETBALL 2024) โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีทีมจากทั้งในจังหวัดตราดและใกล้เคียงเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายโกมล พุทธศาสน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสนตุ้ง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายยศพัฒน์ ซื่อจงภักดิ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ในฐานะประธานชมรมบาสเกตบอลจังหวัดตราด และ ประธานชมรมบาสเกตบอลแสนตุ้ง กล่าวรายงาน ท่ามกลางนักกีฬาจากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับผลการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

รุ่น 15 ปีชาย แชมป์ได้แก่ Mary 1 จากโรงเรียนมารีวิทยากบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รองแชมป์ ได้แก่ Mary 2 จากโรงเรียนมารีวิทยากบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี และอันดับที่ 3 ได้แก่ SNG

รุ่น 19 ปีชาย แชมป์ได้แก่ สนามกลาง จากจังหวัดจันทบุรี รองแชมป์ได้แก่ มดตะนอย และอันดับที่ 3 ได้แก่ อาเฮียหลี

รุ่นประชาชนหญิง แชมป์ได้แก่ huggy beach kohkood จากจังหวัดจันทบุรี รองแชมป์ได้แก่ TKK และอันดับที่ 3 ได้แก่ ชราแลนด์

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้