ปิดฉาก 3x3 บาสอารีน่า หัวหิน

Last updated: 13 เม.ย 2567  |  260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดฉาก 3x3 บาสอารีน่า หัวหิน

อารีน่า สปอร์ต คลับ จัดการแข่งขันบาสเกตบอล รายการ 3x3 บาสเกตบอล อารีน่า หัวหิน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ( 3X3 Basketball ​​Arena Hua Hin​​ 2024 ) ระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2567 ณ อารีน่า สปอร์ต คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

คุณพิริยา สกุลคง ผู้จัดการ​คลับ​ อารีน่า หัว​หิน​ เผยว่า ต้องการจัดการแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 ครั้งนี้ เพื่อให้เยาวชนและคนรักบาสเกตบอลในอำเภอหัวหิน และใกล้เคียงได้มีเวทีแสดงออกในการเล่นบาสเกตบอล และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับทีมต่างๆ ที่ต้องการมาแข่งขันบาสเกตบอลรายการนี้ได้มีโอกาสสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ต่างในในหัวหินอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ มีแข่งขันด้วยกัน 4 ประเภทได้แก่ รุ่น 15 ปีชาย ,รุ่น 18 ปีชาย ,รุ่น 18 ปีหญิง และรุ่นประชาชนชาย ผลการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

รุ่น 15 ปีชาย ชนะเลิศ ได้แก่ SRYBC ,รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ LSP (A),รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ RARE VIOLET และรองชนะเลิศ​อันดับที่ 3 ได้แก่ LSP (B)

รุ่น 18 ปีชาย ชนะเลิศ ได้แก่ Traill ,รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ Chombueng jr ,รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่  MAVS และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่  MTW

รุ่น 18 ปีหญิง ชนะเลิศ ได้แก่ CT TIGERS A ,รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ CT TIGERS B ,รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ BESTER และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ Zuab

รุ่นประชาชนชาย ชนะเลิศ ได้แก่ Brotherhood.​ B ,รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ Gold Diggers ,รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ SU X TU และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ Ben10

ภาพจาก ARENA HUA-HIN
Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้