บาส 3x3 อบจ.กาญจนบุรี จบสวยงาม

Last updated: 25 เม.ย 2567  |  135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาส 3x3 อบจ.กาญจนบุรี จบสวยงาม

ชมรมบาสเก็ตบอล จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี จัดการแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 รายการ บาสเกตบอล 3x3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2567 โดยได้รับความอนุเคราะห์จัดการแข่งขันโดย นายประวัติ  กิจธรรมกูลนิจ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานจัดการแข่งขันครั้งนี้ ณ โรงยิมยิมเนเซี่ยม 4000 ที่นั่ง (สนามกลีบบัว) จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 6-7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีการแข่งขัน 4 ประเภทประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย , รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชาย ,รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง ผลการแข่งขัน มีดังต่อไปนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีชาย รางวัลชนะเลิศได้แก่ T.O.P.B. รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ BIGGEST BOY รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ How to และ สแลมดุ๊ก

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชาย รางวัลชนะเลิศได้แก่ ฮอนด้ากาญจน์ 1 รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ฮอนด้ากาญจน์ 2 รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ Anubis และ 3 ชาย ขายโรตี

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชาย รางวัลชนะเลิศได้แก่ KNBC1 รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ KNBC3 รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ เหตะโยธิน 1 และ Tharuea 1

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิง รางวัลชนะเลิศได้แก่ กาญจนานุเคราะห์ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ วิสุทธรังสี รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ นิ่งหลับขยับเป็นลม และ เฉลิมพระเกียรติ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายวิษณุ บุญญรัตน์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ในพิธีปิดการแข่งขันอีกด้วย

ทั้งนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันครั้งนี้ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แน่นอนว่าในครั้งต่อไปต้องยกระดับการจัดการแข่งขันให้ดีกว่าเดิมแน่นอน

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้