Casanova ควง น้องริต้าสั่งลุย คว้าแชมป์ SISK สนามขอนแก่น

Last updated: 8 พ.ค. 2567  |  102 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Casanova ควง น้องริต้าสั่งลุย คว้าแชมป์ SISK สนามขอนแก่น

การแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 รายการ Shoot it Sport Kids 2024 สนามขอนแก่น จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน 2567 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ได้ตัวแทนแต่ละประเภท เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบประเทศต่อไป

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หญิง เป็นโคจรมาพบกันของสาวๆ จากโรงเรียนสตรีศิริเกศ ระหว่าง น้องริต้าสั่งลุย พบกับ สายรุ้งริต้า ผลกรากฏว่า เป็นทางด้าน น้องริต้าสั่งลุย เอาชนะไป 19-5 คะแนน คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง พร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศต่อไป โดย สายรุ้งริต้า รับตำแหน่งที่ 2  ส่วน SSW และ แก่นนครวิทยาลัย คว้าอันดับที่ 3 ร่วม

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย เป็นการพบกันของ 2 ทีมจากจังหวัดขอนแก่น ระหว่าง แก่นนครวิทยาลัย พบ SATIT KKU B ผลปรากฏว่า แก่นนครวิทยาลัย เล่นได้เหนือชั้นกว่า คว้าแชมป์ไปครอง 21-2 คะแนน พร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศ SATIT KKU B ได้อันดับที่ 2 และ NTMJ กับ ชมรมบาสฯเพชรบูรณ์ คว้าอันดับที่ 3

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง เฮียใหญ่สั่งลุย จากศรีสะเกษ ลงสนาม พบ SSW จากเลย ผลปรากฏว่า เฮียใหญ่สั่งลุย เป็นฝ่ายเอาชนะคู่ต่อสู้ 19-11 คะแนน คว้าแชมป์พร้อมพร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศ ที่ 2 ได้แก่ SSW ส่วนที่ 3 ร่วมได้แก่ สายรุ้ง 20 และ แก่นนครวิทยาลัย

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย Casanova จากขอนแก่น พบ บัวหลวงวิทยาคม จากบุรีรัมย์  ผลปรากฏว่า Casanova เล่นได้แน่นอนกว่า เอาชนะ 21-6 คะแนน คว้าแชมป์พร้อมพร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศ รองแชมป์ได้แก่ บัวหลวงวิทยาคม ส่วนที่ 3 ได้แก่ เทพศิรินทร์ และ ชมรมบาสฯเพชรบูรณ์ A

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้