อัสสัมชัญธนบุรี ควงแขน SHOT CLOCK A คว้าแชมป์ SISK สนามอยุธยา

Last updated: 8 พ.ค. 2567  |  70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัสสัมชัญธนบุรี ควงแขน SHOT CLOCK A  คว้าแชมป์ SISK สนามอยุธยา

การแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 รายการ Shoot it Sport Kids 2024 สนามพระนครศรีอยุธยา จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย ระหว่างวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ณ อยุธยาฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ตัวแทนแต่ละประเภทเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบประเทศต่อไป

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หญิง คู่ชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันของสาวๆ จาก SHOT CLOCK ทีมจากกรุงเทพมหานคร ผลปรากฏว่า SHOT CLOCK A เอาชนะ SHOT CLOCK B 19-10 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศ SHOT CLOCK B คว้าตำแหน่งรองแชมป์ในรุ่นนี้ ส่วนที่ 3 ร่วมได้แก่ Siam Raptors และ MPS

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย อัสสัมชัญธนบุรี จากกรุงเทพมหานคร พบ DEVIL ELEPHANT จากกาญจนบุรี ผลปรากฎว่า อัสสัมชัญธนบุรี เล่นได้แน่นอนกว่า เอาชนะไป 21-13 คะแนน ซิวตำแหน่งแชมป์ พร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศ โดย DEVIL ELEPHANT ได้อันดับที่ 2 BBN และ SK ได้ที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง No one จากกรุงเทพมหานคร พบ สตรีอ่างทอง A จากอ่างทอง ผลปรากฏว่า No one โชว์ความยอดเยี่ยม เอาชนะ สตรีอ่างทอง A 15-12 คะแนน รับตำแหน่งแชมป์ไปครอง พร้อมสิทธิ์แข่งขันในรอบประเทศ ส่วน สตรีอ่างทอง A  ได้รองแชมป์สนามนี้ โดยมี  SHOT CLOCK และ MPS คว้าอันดับที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย อัสสัมชัญธนบุรี จากกรุงเทพมหานคร ลงสนามพบ เดชบาส ทีมจากนครปฐม เกมนี้ อัสสัมชัญธนบุรี เล่นได้ยอดเยี่ยม เอาชนะคู่แข่ง 21-7 คะแนน โดยที่ TKK และสตรีอ่างทอง u18 คว้าอันดับที่ 3

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้