ผลจับติ้ว AFC Champions League 2021

Last updated: 29 ม.ค. 2564  |  1462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลจับติ้ว AFC Champions League 2021

ผลจับสลากศึกลูกหนังชิงเจ้าสโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาแล้ว โดย บีจี ร่วมสายแชมป์เก่า ขณะที่ การท่าเรือ เผชิญหน้า ยักษ์ใหญ่จากจีน
           สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลาก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 โดย สโมสรจากไทย ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มทันที ถึง 2 ทีม ประกอบด้วย บีจี ปทุมฯ ในฐานะแชมป์เลกแรก ที่ได้เป็นทีมวางในโถ 1 และ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 2 ที่ได้เป็นทีมวางในโถ 2 ส่วนผลการจับสลากของทั้งสองทีมออกมาดังนี้

            บีจี ปทุมฯ อยู่กลุ่ม F ร่วมกับแชมป์เก่า อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) , เวียตเทล (เวียดนาม) และ อีกหนึ่งทีมจากรอบเพลย์ออฟ ที่ ปักกิ่ง กั๋วอัน จากจีน รอพบกับคู่ชนะระหว่าง บริสเบน โรร์ กับ คาย่า

            ส่วน การท่าเรือ เอฟซี อยู่กลุ่ม J ร่วมกับ ซานตง ลูเหนิง (จีน) , คิตฉี (ฮ่องกง) และ อีกหนึ่งทีมจากรอบเพลย์ออฟ ที่ เซเรโซ โอซากา รอพบกับผู้ชนะคู่ระหว่าง เมลเบิร์น วิคตอรี กับ ฉาน ยูไนเต็ด
ขณะที่ สิงห์ เชียงรายฯ กรณีที่ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ จะไปอยู่สาย I ร่วมกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล (ญี่ปุ่น) , กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) และ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์)

            ด้าน ราชบุรี มิตรผลฯ กรณีที่ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม จะไปอยู่สาย G ร่วมกับ เจียงซู ซูหนิง (จีน) , นาโงยา แกรมปัส (ญี่ปุ่น) และ ยะโฮร์ ดารุล ตะซิม (มาเลเซีย)

            สำหรับ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม จะทำการแข่งขันที่สนามกลาง ระหว่างวันที่ 21 เมษายน - 7 พฤษภาคม โดยหลังจากนี้ เอเอฟซี จะเปิดโอกาสให้ประเทศสมาชิก ที่มีความพร้อมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเข้ามา

Cr.www.goal.com

ทีมข่าว Shootit News รายงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้