"เบรดี" โชว์เก๋า! แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ถล่ม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 31-9 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55

Last updated: 8 ก.พ. 2564  |  542 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบรดี" โชว์เก๋า! แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ถล่ม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 31-9 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55

"เบรดี" โชว์เก๋า! แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ถล่ม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 31-9 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55


               ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล "ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55" ที่สนาม เรย์มอน เจมส์ ภายในเมืองแทปปา ระหว่าง "หัวหน้าเผ่า" แคนซัส ซิตี ชีฟส์ พบ "โจรสลัดแดง" แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยซูเปอร์โบว์ลในครั้งนี้ แข่งขันในช่วงที่เชื้อโควิด-19 ยังระบาดอย่างหนัก ทำให้มีการจำกัดจำนวนผู้ชมอยู่ที่ 25,000 คน และจำนวนคนในสนามจะอยู่ไม่เกิน 30,000 คน


               เกมนี้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์เก่า นำโดย แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ๊กวัยรุ่นมือทอง ลงสนามพบกับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ที่มี "ทอม เบรดี" ยอดมือขว้างระดับตำนาน โดย บัคคาเนียร์ส เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้แข่งซูเปอร์โบวล์ ในสนามของตัวเอง นอกจากนี้ "ทอม เบรดี" ยังกลายเป็นผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่ได้ลงเล่นในซูเปอร์โบวล์ ในวัย 43 ปี


               ผลการแข่งขันปรากฏว่า แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถล่มเอาชนะ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ไป 31-9 ซูเปอร์โบวล์ได้เป็นสมัยที่สองได้สำเร็จ ส่วน "ทอม เบรดี" ควอเตอร์แบ็คของ แทมปาเบย์ ได้แชมป์เป็นสมัยที่ 7 มากที่สุดในประวัติศาสตร์


                ทั้งนี้มีโชว์ พิเศษพรีเกม โดย “ไมลีย์ ไซรัส” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อให้กำลังใจแพทย์ พยาบาลที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลและรักษาผู้ป่วยโควิด 19


               ขณะในช่วงพักครึ่งเวลาเป็นการแสดงโชว์ของ เดอะวีกเอนด์ ‘The Weeknd’ ศิลปิน Alternative R&B ชาวแคนาเดียน วัย 30 ปี ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ที่มีชื่อจริงว่า "อเบล เทสเฟย์" ดีกรี 3 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด เจ้าของอัลบั้มล่าสุด "After Hours" ที่มียอดสตรีมสูงสุดตลอดกาล และมีเพลงฮิตดังระดับโลกมากมายอย่าง I Feel It Coming, Heartless และ Blinding Lights


             ทั้งนี้จากการคว้าแชมป์ของ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ได้เป็นสมัยที่สองในประวัติศาสตร์ หลังจากเคยทำได้มาเมื่อปี 2003

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้